Bảo hành điện thoại Xiaomi ở đâu?

Bảo hành điện thoại Xiaomi ở đâu?

Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 07/02/2022 15:28

Xiaomi hiện đang là 1 trong những hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi chiếc điện thoại của bạn gặp sự cố không mong muốn, bạn đã biết chỗ đễ bảo hành cho chiếc dễ yêu của mình chưa? Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé.

1.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.

Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).

Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.

Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

2.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của hãng.

Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.

Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

3.

TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Hỗ trợ sửa chữa):

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Các vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật (Mật khẩu, MiCloud)

Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, vào nước.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm (up rom) không đúng kỹ thuật, Root máy dẫn đến hư hỏng thiết bị.

Màn hình xuất hiện dưới 3 điểm chết, màn hình bị sọc, mờ, bụi bẩn, phản quang hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do tác dụng lực, va đập, vào nước.

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống hãng

Các tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là sản phẩm không được bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable, tai nghe…(nếu có)

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.

Đối với loa, tai nghe và các sản phẩm có loa, không bảo hành lỗi rè, hú.

4.

Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Tại Hà Nội

146 PhốThái Hà,Phường Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội : 024.73080880

5.

Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Tại Hồ Chí Minh

Số 65 A , Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3 : 0287.3080880

Số 6 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

66-68 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

6.

Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi Tại Đà Nẵng

36 Hà Huy Tập , P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng : 0236.7307088