Chính sách bảo hành các sản phẩm thương hiệu Bluestone
Biên tập bởi: Hoàng Thị Thu Hà - Cập nhật ngày 09/02/2022 14:31
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng tiếp nhận, tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng và chính xác nhất. BlueStone chính thức áp dụng hình thức Bảo hành điện tử cùng với các chính sách đã ban hành.
1.
Bảo hành điện tử
Tất cả sản phẩm chính hãng BlueStone đều được Bảo hành điện tử.
Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc liên hệ hotline CSKH 1800.54.54.94 để được hướng dẫn chi tiết.
Đối với sản phẩm được khách hàng đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của Tổng đài điện tử 6089 hoặc thông qua ứng dụng BlueStone Care.
Tra cứu thông tin bảo hành điện tử, Quý khách vui lòng truy cập: https://baohanh.tara.vn/TraCuuThongTin/Index
2.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định.
- Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.
3.
Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm BlueStone được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn tài chính hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công, và không vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành:
- Đối với sản phẩm được khách hàng đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của Tổng đài điện tử 6089 hoặc thông qua ứng dụng BlueStone Care.
- Đối với sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (theo hóa đơn tài chính) nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành từ ngày sản xuất, theo bảng dưới đây:
4.
Ngoài phạm vi bảo hành
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,...Nhà sản xuất có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp trên.
- Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể theo thời gian như: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, túi máy hút bụi, lọc mùi, lưỡi dao, roong, nhông máy, ly, lõi lọc nước,...
- Sản phẩm không còn số seri của Nhà sản xuất hoặc số seri, mã vạch không còn thể hiện rõ hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
- Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của BlueStone.
5.
Bảo hành tại nhà
Mục (*) bảng trên, qui định về chính sách bảo hành tận nhà, nếu không vi phạm điều khoản ngoài phạm vi bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50 km tính từ địa chỉ của Trung tâm bảo hành BlueStone gần nhất.
Trong trường hợp vượt quá 50 km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành với khách hàng.
Để đăng ký bảo hành, Quý khách vui lòng đăng ký tại Tổng đài: 1800.54.54.94 hoặc Email: 1800545494@tara.com.vn
Trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ để hẹn thời gian đến nhà xử lý.
Các sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành tận nhà, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến các Trạm Bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc.
6.
Thông tin liên hệ
Tiếp nhận bảo hành sản phẩm: tại các Trạm bảo hành ủy quyền BlueStone trên toàn quốc.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800.54.54.94
Tiếp nhận thông tin qua Email: 1800545494@tara.com.vn