Chính sách bảo hành Philips

Chính sách bảo hành Philips

Biên tập bởi: Hoàng Thị Thu Hà - Cập nhật ngày 09/02/2022 14:31

Thông tin bảo hành dành cho sản phẩm Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc Mẹ và Bé, Điện Gia Dụng. 

1.

Thông tin bảo hành

Bảng dưới đây cho biết thời gian bảo hành của từng loại sản phẩm khác nhau:


2.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được Philips hoặc nhà bán hàng chính thức của Philips phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc số serial và hết hạn theo quy định bảo hành từng sản phẩm được nêu ở bảng trên. Bằng chứng phiếu mua hàng hoặc hóa đơn và phiếu bảo hành là bắt buộc. Bảo hành Philips được áp dụng khi sản phẩm được sử dụng đúng cách, đúng mục đích sử dụng và hoạt động theo hướng dẫn trong tài liệu.

Việc bảo hành không bao gồm sản phẩm bị thiệt hại do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng. Một số loại trừ nhất định áp dụng cho bảo hành

Đối với những sản phẩm Philips mà Người tiêu dùng mua từ nước ngoài sẽ được áp dụng các điều khoản, thời gian, điều kiện tương tự với sản phẩm của Philips Việt Nam (chỉ áp dụng cho Người tiêu dùng mua các sản phẩm Philips đó cho mục đích cá nhân và không dành cho mục đích thương mại hoặc kinh doanh)

Điều kiện: Người tiêu dùng cần cung cấp Hóa đơn/Phiếu mua hàng từ nước ngoài.