Chính sách bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Elmich

Chính sách bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Elmich

Biên tập bởi: Hoàng Thị Thu Hà - Cập nhật ngày 09/02/2022 14:31

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Elmich được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau.

1.

Phạm vi bảo hành

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

a. Điện gia dụng:

- Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm của Elmich và hóa đơn mua hàng.

- Thời gian bảo hành:Tất cả các sản phẩm Điện gia dụng của Công ty Elmich có thời gian như sau:

+ Điện gia dụng thương hiệu Elmich: Bảo hành từ 24 tháng

+ Điện gia dụng thương hiệu Smartcook: Bảo hành 12 tháng

b. Gia dụng: 

- Áp dụng cho các sản phẩm của Elmich như sau: Nồi/ chảo/ quánh/ bộ nồi inox; Nồi/ chảo/ quánh/ bộ nồi chống dính; Bình giữ nhiệt/ Bình đựng thức ăn; Nồi áp suất inox; Ấm đun inox; Dao inox; Lọ xay tiêu

- Thời hạn bảo hành:

+ Nồi/ bộ nồi inox và nhôm: Bảo hành 3 năm đối với dòng Elmich cao cấp

Bảo hành 2 năm đối với dòng Elmich trung cấp

Bảo hành 1 năm đối với dòng Elmich thấp cấp

Bảo hành 1 năm đối với sản phẩm mang thương hiệu Smartcook

+ Các dòng khác: Xử lý case by case đổi mới theo từng trường hợp

c. Điều kiện bảo hành và đổi mới sản phẩm:

* Điều kiện để được bảo hành đổi mới:

- Sản phẩm không bắt từ (đối với sản phẩm inox & sản phẩm chống dính đáy từ)

- Sản phẩm bung đáy từ

- Sản phẩm bị nứt thành.

- Lòng trong sản phẩm inox thương hiệu Elmich & Smartcook bị han gỉ

- Phồng rộp chất chống dính

- Nổ vung (thay vung)

* Bình giữ nhiệt & Bình đựng thức ăn

- Sản phẩm bị tỏa nhiệt khi dùng nước nóng hoặc tỏa lạnh khi dùng nước lạnh

- Sản phẩm bị nứt thành đáy

- Trường hợp sản phẩm lỗi nắp rò nước: đổi nắp cho Khách hàng

- Các sản phẩm không có vết va đập

* Nồi áp suất inox

+ Điều kiện đổi mới

- Sản phẩm nổ

- Sản phẩm không bắt từ

- Sản phẩm bị nứt thành

- Lòng trong inox sản phẩm bị han gỉ

+ Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bị giãn gioăng silicon (xử lý bảo hành lỗi gioăng bao kín trong vòng 1 tháng tính từ ngày mua)

- Sản phẩm bị kẹt khóa tay cầm

* Ấm đun inox

- Sản phẩm không bắt từ

- Sản phẩm nứt thành

- Sản phẩm bị chảy nước, gỉ sét

- Sản phẩm bị bục đáy

* Dao inox

- Dao bị gỉ sét nhiều, không đảm bảo chất lượng về inox

- Nứt, gẫy dao

* Lọ xay tiêu

- Không xay được tiêu

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn thông tin: Không tẩy xóa, rách nát, chắp vá,...

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…

- Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;

- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;

- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Elmich nên gây ra hư hỏng;

- Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Elmich;

- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;

- Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2.

Các dịch vụ của Công ty Cổ phần Elmich

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Elmich

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900-636-925.

Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

·         Dịch vụ sửa chữa bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếpTrung Tâm Bảo hành Elmich để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

  √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...

  √ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

·         Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm Bảo hành của Elmich có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

3.

Thời gian nhận bảo hành

- Trong giờ hành chính. 

8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6. 

8h – 12h: ngày thứ 7 

- Chủ nhật/Ngày lễ: Nghỉ. 

4.

Địa điểm bảo hành

Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của Công ty Cổ phần Elmich được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website: elmich.vn 

- Chính sách bảo hành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

- Cam kết thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 07 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh), đối với những sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 (Ba triệu đồng) trở lên hoặc các sản phẩm lắp cố định như bếp điện từ đôi, ba, hỗn hợp sẽ bảo hành tại nhà.

- Trường hợp sau 05 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 07 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh) sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, Elmich sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

- Chính sách bảo hành tại các tỉnh, thành phố có Trạm bảo hành ủy quyền Elmich

- Cam kết thời gian nhận và trả sản phẩm bảo hành trong vòng 10 ngày. Đối với những sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 (Ba triệu đồng) trở lên hoặc các sản phẩm lắp cố định như bếp điện từ đôi, ba, hỗn hợp sẽ bảo hành tại nhà.

- Trường hợp sau 10 ngày sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, Elmich sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

- Phương thức thực hiện bảo hành

Khi sản phẩm bị sự cố, Quý khách hàng liên hệ theo các cách sau để được trợ giúp, hướng dẫn:

- Khu vực Hà Nội: 1900 636925 hoặc Trung tâm bảo hành: tầng 2 số 131 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

- Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: 0904.338.182 hoặc Trung tâm bảo hành: A44/IIa-A45/IIa-A46/IIa đường P4, KCN Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

- Khu vực các tỉnh, thành phố khác: tra cứu Trạm Bảo hành ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên phiếu Bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc website: https://elmich.vn/he-thong-bao-hanh

Lưu ý:

Tất cả các Trung tâm Bảo hành của Elmich đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của Khách hàng (bao gồm thông tin Khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành...). Trong trường hợp Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với Trung tâm Bảo hành hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Elmich theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900-636-925 để được hỗ trợ.