Chính sách bảo hành Tivi LG

Chính sách bảo hành Tivi LG

Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 08/02/2022 11:42

LG Electronics Việt Nam đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại các trung tâm điện máy của Mediamart. Mỗi sản phẩm có điều kiện bảo hành khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

1.

Từ chối bảo hành

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây:
Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
Sử dụng sai điện áp chỉ định
Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước
Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)
Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa

2.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm mới trưng bày) được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng
- Sản phẩm trưng bày (hàng mới)
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây