Chính sách bảo hành tivi Sanco
Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 08/02/2022 08:57
Chế độ bảo hành sản phẩm Sanco được áp dụng kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, nhưng không quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.
1.
Thời gian bảo hành tivi Sanco
Bảo hành tận nhà 24 tháng kể từ ngày mua, 28 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
2.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Sanco
Để kích hoạt bảo hành, quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử: 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm
3.
Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm phải được kích hoạt điện tử không quá 14 ngày kể từ ngày mua.
- Tivi chính hãng mang thương hiệu SANCO được phân phối trên toàn quốc.
- Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Tivi còn thời hạn bảo hành.
- Tem, phiếu bảo hành còn nguyên, không bị rách nát, tẩy xóa,…
- Tên Model, số Serial trên phiếu bảo hành trùng với tên Model, số serial trên Tivi.
- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại mục 4 dưới đây.
4.
Những lưu ý khi bảo hành tivi sẽ bị từ chối
- Có không quá 4 điểm ảnh chết trên màn hình.
- Vi phạm điều kiện bảo hành ở mục 3 ở trên.
- Tivi bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do nguyên nhân khách quan (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn,…), lỗi người dùng (rơi, vỡ, biến dạng,…)
- Sử dụng sai điện áp chỉ định.
- Lắp đặt, sử dụng tivi không đúng cách dẫn đến sự cố.
- Tivi bị thay đổi, sửa chữa tại nơi không được chỉ định bởi Sanco.
5.
Hướng dẫn kiếm tra thời gian bảo hành
Để kiểm tra cứu thông tin bảo hành điện tử đối với sản phẩm đã kích hoạt, Quý khách vui lòng truy cập vào đường dẫn: http://baohanh.sancotv.vn
(*) Khi Sản phẩm gặp sự cố, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Hỗ trợ Bảo hành 1800 5454 65 để được tư vấn xử lý.