Mỗi loại tivi sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt. Tất cả trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa.
Tivi QLED, Tivi LED, Tivi LCD, Tivi Plasma
- Thời hạn bảo hành: 24 tháng.
- Loại dịch vụ bảo hành: Sửa chữa tại nhà Khách hàng.
- Thời hạn bảo hành: Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060 hoặc hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày sản xuất.
24 tháng - Kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (dựa trên tin nhắn SMS tổng đài 6060).
24 tháng nhưng không quá 27 tháng - Kể từ ngày sản xuất.
Riêng Tivi QLED
Sẽ được bảo hành 10 năm cho hiện tượng Lưu ảnh (Burn in), áp dụng cho kiểu máy QLED Q9, Q8, Q7, Q6 từ 15/10/2018 (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060).
Tham khảo chi tiết chính sách bảo hành tivi Samsung mới nhất cập nhật ngày 21/10/2018 tại đây. (Chính sách có thể được thay đổi tùy thuộc vào hãng).