Số điện thoại tổng đài Sony
Biên tập bởi: Lê Ngọc - Cập nhật ngày 06/09/2024 17:20
Việc tìm hiểu chính sách bảo hành đối với các thiết bị điện tử là điều cần thiết giúp bạn yên tâm sử dụng các thiết bị một cách lâu bền, hiệu quả.
Trong bài viết này, MediaMart xin cung cấp đến bạn số tổng đài bảo hành hãng Sony hiện nay. Trong quá trình sử dụng thiết bị, nếu có sự cố hay trục trặc, bạn có thể liên hệ để giải quyết, xử lý vấn đề kịp thời.
1.
Số điện thoại tổng đài Sony
Tổng đài Sony:
Để có thể dễ dàng hơn trong việc liên lạc, chúng tôi xin liệt kê một số kênh liên hệ hãng Sony như sau:
1. Số tổng đài bảo hành hãng Sony: 1900 561 561
Thời gian làm việc tổng đài: 8:00 – 17:00
2. Kênh ZALO: SONY VIETNAM
Link: https://zalo.me/sonyvietnam
Thời gian làm việc của kênh: 8:00 – 20:00
Lưu ý: Các kênh không làm việc vào các ngày lễ và tết
2.
Các chính sách của trung tâm bảo hành hãng Sony
Loại dịch vụ bảo hành: Bạn có thể lựa chọn sửa chữa thiết bị Sony của mình tại trung tâm bảo hành hoặc tại nhà (nếu nhà của khách hàng cách địa chỉ trung tâm bảo hành chưa đến 50km).
Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thông thường, các sản phẩm thiết bị Sony đều có bảo hành 24 tháng. Các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, không cần phiếu bảo hành.