Công ty Cổ phần MEDIAMART VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, MEDIAMART VIỆT NAM xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm được MEDIAMART phân phối, bán lẻ.
1. Phạm vi bảo hành
Tất cả sản phẩm được MEDIAMART phân phối, bán lẻ chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
a. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của MediaMart, của Trung tâm bảo hành Hãng.
b. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì căn cứ xác nhận dựa vào chứng từ mua hàng.
c. Thời hạn Bảo hành, Thời hạn Đổi mới, Điều kiện đổi mới, Phạm vi Đổi mới được áp dụng theo Chính sách bảo hành của Hãng
2. Điều kiện Bảo hành
a. Sản phẩm được MEDIAMART phân phối, bán lẻ chính thức tại thị trường Việt Nam.
b. Lỗi kỹ thuật được xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất, phát sinh trong Thời hạn Bảo hành – Được áp dụng tính tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm
c. Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài chính sách bảo hành.
3. Trường hợp ngoài Điều kiện Bảo hành – Ngoài chính sách Bảo hành
1.
2.
3.
3.1 Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a. Sản phẩm hết hạn bảo hành
b. Sản phẩm bị hư hỏng bởi:
· Do hao mòn thông thường, bị sử dụng sai cách.
· Không được vệ sinh đúng cách, bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh.
· Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp
· Không được bảo dưỡng và thực hiện bảo trì đúng cách.
· Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép: 220V ± 10V
· Bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập.
· Lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai.
· Sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
c. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
d. Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
e. Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động)
3.2 Những trường hợp mất quyền bảo hành
a. Sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc mua hàng.
b. Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Trung tâm Bảo hành hoặc Bảo hành Ủy Quyền của hãng, được MediaMart chỉ định sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
c. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật, chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.
d. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
e. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm