DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI-BROTHER ON-SITE SERVICE

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI-BROTHER ON-SITE SERVICE

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

Từ 01/07/2020, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng...

1.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI-BROTHER ON-SITE SERVICE

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI
BROTHER ON-SITE SERVICE

Nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm toàn diện, Brother chính thức ra mắt dịch vụ bảo hành tận nơi miễn phí với đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật tay nghề cao, quy trình tiếp nhận và sửa chữa nhanh chóng, chuẩn xác. Điều này khẳng định cam kết của Brother trong việc đồng hành cùng người dùng, giúp khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn giảm thiểu các chi phí, nhân sự và thời gian vận chuyển khi máy in gặp vấn đề, tất cả đã có Brother lo.

Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm: các model máy in laser màu (Color Laser) HL-L3230CDN, DCP-L3551CDW, MFC-L8690CDW, MFC-L3750CDW, HL-L8360CDW, HL-L8260CDW và máy in phun khổ A3 (Inkjet A3) HL-T4000DW, MFC-T4500DW
- Điều kiện: sản phẩm còn thời hạn bảo hành và thuộc các điều khoản bảo hành đã quy định trên Phiếu Bảo Hành khi mua hàng
Quy trình bảo hành:

  • Tiếp nhận thông tin qua Tổng Đài CSKH- 1900 6062
  • Xử lý thông tin theo từng khu vực
  • Kiểm tra và sửa chữa theo quy định
  • Hẹn khách thời gian trả máy tại địa chỉ như yêu cầu
  • Khách hàng xác nhận tình trạng máy & khảo sát mức độ hài lòng


(*): Áp dụng cho các khách hàng tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng & Hồ Chí Minh
Đối với khách hàng ở khu vực khác, Brother Việt Nam sẽ áp dụng dịch vụ nhận-trả máy bảo hành tận nơi

Để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng Đài CSKH: 𝟭𝟵𝟬𝟬 𝟲𝟬𝟲𝟮 hoặc truy cập vào link: https://bit.ly/2HUg31V