Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng.....
Sự kiện ngày 16/1/2008, MediaMart khai trương Siêu thị điện máy đầu tiên tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.
Sau 16 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi gần 400 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
06 năm liên tiếp MediaMart được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Có được kết quả này là nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.
Trước làn sóng liên doanh, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống
• TẦM NHÌN:
Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm Điện máy, máy tính, mobile và nội thất.
• SỨ MỆNH:
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:
1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;
2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; MediaMart phải luôn dẫn đầu ngành điện máy- nội thất trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;
3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với MediaMart; xây dựng MediaMart thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.
4. Phát triển MediaMart thành một trong những hệ thống điện máy - nội thất hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.