ASUS Triển Khai Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi Onsite Service Với Nhiều Hỗ Trợ Và Tiện Ích

ASUS Triển Khai Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi Onsite Service Với Nhiều Hỗ Trợ Và Tiện Ích

Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 08/02/2022 11:39

Từ tháng 4/2017, Asus chính thức mở đầu số 1800 6588 để Miễn phí cước Dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời Asus tiếp tục triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho các dòng máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính All-in-One bán ra tại các trung tâm thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart.

1.

ASUS Triển Khai Dịch Vụ Bảo Hành Tận Nơi Onsite Service Với Nhiều Hỗ Trợ Và Tiện Ích

Từ tháng 4/2017, Asus chính thức mở đầu số 1800 6588 để Miễn phí cước Dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời Asus tiếp tục triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho các dòng máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính All-in-One bán ra tại các trung tâm thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart.

Bảo hành tận nơi là dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng cá nhân cũng như doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm desktop, máy tính All-in-One và máy tính xách tay từ Asus.

Để sử dụng dịch vụ của Asus, khách hàng cá nhân/doanh nghiệp chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng 1800-6588 MIỄN PHÍ, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7*. Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, chẩn đoán để xác định vấn đề liên quan đến phần cứng hay phần mềm.

Sau khi xác định được lỗi của máy, tổng đài sẽ đặt lịch hẹn với khách hàng và sắp xếp đội hỗ trợ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa. Tùy theo địa điểm nơi khách hàng cư trú, Asus cam kết thực hiện phản hồi trong vòng tối đa 2 giờ và đến sửa chữa tận nơi trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Chương trình bảo hành đặc biệt dành cho người dùng Asus được áp dụng khắp 64 tỉnh và thành trên toàn quốc và cho tất cả dòng máy tính để bàn dành cho cá nhân (G/M/K Series), máy tính để bàn cho doanh nghiệp (ASUSPRO D series), các sản phẩm máy tính All-In-One của Asus gồm Zen AIO (Z series), Vivo AIO (V series), Commercial AIO (ASUSPRO A series) và các dòng laptop dành cho doanh nghiệp (B/P Series).

Trước đó, Asus Việt Nam cũng đã công bố triển khai dịch vụ bảo hành và sửa chữa sản phẩm máy tính xách tay trong vòng 8 giờ làm việc cùng nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, dịch vụ bảo hành Asus VIP Service sẽ áp dụng cho người dùng các mẫu laptop thuộc dòng G Series, U Series và N Series được mua từ tháng 12/2015.

*: Không bao gồm các ngày nghỉ, lễ.

Chi tiết chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 1900 6788 hoặc trực tiếp tới 1 trong các Siêu thị của MediaMart gần nhất:

Bán hàng Online :
- Hotline: 1900 6788 - 0983571919
- Email: banhang@mediamart.com.vn
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ :
- Tổng đài: 1900 6741
- Email: hotro@mediamart.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Website: https://mediamart.vn/http://TheGioiDienMay.com/