Chính sách bảo hành sản phẩm máy tính xách tay Lenovo

Chính sách bảo hành sản phẩm máy tính xách tay Lenovo

Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 08/02/2022 11:41

Khi mua máy tính xách tay Lenovo, khách hàng được tặng 1 năm Premier care đối với các dòng máy cho doanh nghiệp, 1 năm Premium care đối với các dòng máy phổ thông.

1.

Chính sách bảo hành sản phẩm máy tính xách tay Lenovo

Khi mua máy tính xách tay Lenovo, khách hàng được tặng 1 năm Premier care đối với các dòng máy cho doanh nghiệp, 1 năm Premium care đối với các dòng máy phổ thông.

1. Premium care

Hỗ trợ nâng cao Nhanh chóng từ Đội ngũ nhân sự trực tiếp
Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng ưu tiên và được xử lý trực tiếp bởi các chuyên gia, Lenovo mang đến các giải pháp nhanh chóng hơn để bạn thoải mái trải nghiệm tối đa với thiết bị mới của mình.


Dịch vụ Premium Care giúp bạn an tâm trong bất kỳ tình huống nào.

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ TRỰC TIẾP

thông qua điện thoại, chat hoặc email – các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Đội ngũ nhân sự trực tiếp này sẽ xử lý các sự cố máy tính cho bạn.

NHANH CHÓNG
Ngay lập tức đưa ra các giải pháp nhanh chóng cho bất kỳ sự cố nào ngay trong lần liên hệ đầu tiên. Nếu cần thiết, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn để đến kiểm tra tận nơi ngay trong ngày làm việc tiếp theo.

DỄ DÀNG
“Bắt đầu” và “làm thế nào” để được hỗ trợ về phần cứng, phần mềm và các thiết bị ngoại vi. Các giải pháp tiện lợi này rất dễ nắm bắt!

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG PC
Kiểm tra tình trạng PC định kỳ hàng năm sẽ giúp đội ngũ chuyên viên của chúng tôi rà soát được các vấn đề sớm hơn và nhanh chóng xử lý để bạn không gặp phải sự cố PC nào.

Hãy tận hưởng trải nghiệm thật “đẳng cấp”

2. Premier care: