1. Thời hạn bảo hành có điều kiện:
- Thời hạn bảo hành gốc: là thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất khỏi kho công ty Lenovo. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc của sản phẩm bằng cách truy cập website: http://support.lenovo.com/us/en/warrantylookup
- Thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin người mua, ngày mua, số serial, nhưng không được quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc*.
2. Áp dụng 1 năm bảo hành tận nơi (Onsite service) cho các dòng sản phẩm thế hệ mới :
- Các dòng truyền thống : ideapad 120 / ideapad 320 / ideapad 520 / ideapad 720
- Các dòng Laptop mỏng nhẹ : ideapad 320s / ideapad 520s / ideapad 720s
- Các dòng Yoga : Yoga 320 / Yoga 520 / Yoga 720 / Yoga 920
- Các dòng máy lai : Miix 320 / Miix 520
3. Áp dụng chính sách bảo hành cấp tốc 3 giờ kèm 1 năm thông thường(mang đến TTBH) – với các dòng sản phẩm Gaming bao gồm :
- Legion Y520 / Legion Y720 / Legion Y920
4. Qui trình bảo hành:
- Dịch vụ bảo hành tận nơi:
Trong điều khoản của dịch vụ bảo hành tận nơi, Lenovo có thể tùy chọn, quyết định một lỗi có thể được sửa chữa bằng phương thức:
+ Hỗ trợ từ xa
+ Đến tận nơi để bảo hành sản phẩm lỗi
Nếu Lenovo quyết định cần thiết phải đến tận nơi để sửa chữa một sản phẩm lỗi, việc đến tận nơi sẽ được được sắp xếp trong giờ làm việc trừ khi có quy định nào khác đối với sản phẩm mà khách hàng mua. Giờ làm việc tiêu chuẩn từ 9:00 giờ sáng đến 5:30 giờ chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu. Thời gian hồi đáp có thể khác nhau, và có thể phát sinh các chi phí bổ sung, phụ thuộc vào linh kiện sẵn có, hạn chế địa lý, thời tiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện áp dụng cho các sản phẩm được quyền bảo hành tại chỗ trong phạm vi toàn quốc.
Lưu ý: Mọi thay đổi chỉ áp dụng với các model mới, chính sách bảo hành 2 năm với một số model đã bán sẽ không có gì thay đổi.
Bảng hướng dẫn gửi máy từ các tỉnh đến TTBH gần nhất:
Địa điểm địa lý | TTBH chuyển đến |
Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên | TTBH HCM |
Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lạng Sơn, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai | TTBH Hà Nội TTBH Hải Phòng
|
Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi | TTBH Đà Nẵng |
Hà Tĩnh, Thanh Hóa | TTBH Vinh/ TTBH Hà Nội |
Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên | TTBH Hà Nội TTBH Hải Phòng |
An Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau | TTBH Cần Thơ |
5. Thông tin liên hệ
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng Lenovo được sử dụng trong mọi trường hợp cần hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của đại lý/ khách hàng.
- Hotline: +(84)24-44583374 - Danh sách các Trung tâm bảo hành hiện nay:
Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu (ngoại trừ Lễ, Tết) 8:30-12:00 sáng, 1:30 – 5:30 chiều.
Tỉnh thành | Địa chỉ | Đối tác | Người liên hệ | Số điện thoại cố định | Số điện di động | Email |
Hà Nội | 156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội | StekPro | Vũ Đức Hạnh | 84-243-2757 666 | 0904170088 | vdhanh@stekpro.vn |
Hải Phòng | Tầng 7, tòa nhà CPN, Số 7 lô 2A , Lê Hồng Phong, Hải Phòng | StekProCPN | Vũ Văn Tiến | 84-225-372 2950 (ext 123) | 0906087079 | tienvv@cpn.com.vn |
Nghệ An | 171-175 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An | StekProHồng Hà | Trần Đắc Thắng | 84-238-3833933 | 0912435223 | thangtd@hongha.asia baohanh@hongha.asi |
Đà Nẵng | 30 Duy Tân, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng | StekPro | Đặng Công Dũng | 84-236-3688 266 | 0905180113 | dcdung@stekpro.vn |
HCM | 45 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, HCM | StekPro | Huỳnh Huy Hoàng | 84-28-3526 8885 | 0948788168 | hhhoang@stekpro.vn |
Cần Thơ | 138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp Ward, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ | StekPro | Trần Thanh Giang | 84-292-376 5576 | 0913740789 | ttgiang@stekpro.vn |