Tổng hợp các chính sách bảo hành đặc biệt hỗ trợ khách hàng sau bão Yagi

Tổng hợp các chính sách bảo hành đặc biệt hỗ trợ khách hàng sau bão Yagi

Biên tập bởi: Nguyễn Nhật Linh - Cập nhật ngày 23/09/2024 15:34

Sau cơn bão Yagi, nhiều gia đình tại miền Bắc gặp phải khó khăn do thiệt hại về tài sản. Thấu hiểu điều đó, các thương hiệu điện máy nổi tiếng phối hợp cùng MediaMart đã nhanh chóng triển khai các chính sách bảo hành đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão Yagi gây ra. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật ngay tại bài viết dưới đây. 

1.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Samsung

Thời gian áp dụng: Từ 13/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có).
  • Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới).

Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm điện tử, điện lạnh Samsung.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử trước ngày 13/09/2024 bị hư hỏng và ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ, các trường hợp hư hỏng khác sẽ tuân theo chính sách bảo hành hiện tại.
  • Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ).
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Samsung.

Cách thức đăng ký

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các trung tâm gần nhất để đăng ký dịch vụ.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Samsung

2.

Chính sách bảo hành đặc biệt của LG

Thời gian áp dụng: Từ 12/09 đến 10/10/2024

Nội dung chính sách

Đối với sản phẩm đang hoạt động bình thường:

  • Miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời.
  • Miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn.

Đối với sản phẩm xuất hiện lỗi:

  • Miễn phí nhân công sửa chữa, phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có).
  • Giảm giá 30 - 50% phụ tùng thay thế (nếu có).
  • Mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng hoặc phụ tùng sửa chữa không có sẵn.

Sản phẩm áp dụng: Tivi LG, tủ lạnh LG, điều hòa không khí LG, máy giặt LG, máy sấy LG, máy lọc không khí LG, màn hình máy tính LG.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hàng thuộc 24 tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi bao gồm Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.
  • Sản phẩm dân dụng (thuộc nhóm áp dụng chính sách bảo hành tại nhà) do LG Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho các cửa hàng kinh doanh dịch vụ sửa chữa không được ủy quyền bởi LG Electronics Việt Nam).
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ (không áp dụng cho các sản phẩm đã bị sửa chữa bởi bên thứ 3).

Cách thức đăng ký

  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí của LG:  18001503.
  • Website chính thức của LG Việt Nam: https://www.lg.com/vn/tro-giup/.
  • Zalo hỗ trợ khách hàng chính thức của LG: LG Electronics Vietnam.
3.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Toshiba

Thời gian áp dụng: Từ 10/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

Đối với sản phẩm còn bảo hành chính hãng:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và chi phí đi lại.
  • Miễn phí hoàn toàn linh kiện.

Đối với sản phẩm đã hết bảo hành chính hãng theo quy định của Toshiba Việt Nam:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và chi phí đi lại.
  • Giảm 50% tiền linh kiện thay thế.

Sản phẩm áp dụng: Máy giặt Toshiba, tủ lạnh Toshiba, điều hòa Toshiba, máy lọc nước Toshiba.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái.
  • Sản phẩm được phân phối trực tiếp từ Toshiba Việt Nam.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng và ảnh hướng trực tiếp do bão lũ, các trường hợp hư hỏng khác sẽ không được áp dụng và tuân theo chính sách bảo hành thông thường từ Toshiba Việt Nam.

Cách thức đăng ký:

4.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Sony

Thời gian áp dụng: Từ 12/09 đến 10/10/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có).
  • Trường hợp cần sửa chữa: Miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác.
  • Trường hợp không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới): Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.

Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam, chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam.
  • Chỉ áp dụng với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.

Cách thức đăng ký:

  • Zalo Sony.
  • Tổng đài Sony: 1800 588 885 (miễn phí cuộc gọi) / 1900 561 561.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Sony

5.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Panasonic

Thời gian áp dụng: Từ 12/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Miễn phí tiền linh kiện cho sản phẩm còn bảo hành.
  • Giảm giá 50% cho linh kiện của sản phẩm hết bảo thời gian bảo hành.
  • Thu hồi sản phẩm cũ và hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mới với giá ưu đãi (áp dụng với những sản phẩm không thể sửa chữa).

Sản phẩm áp dụng: Tủ lạnh Panasonic, máy giặt Panasonic, điều hòa Panasonic.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 01.01.2017. Trong trường hợp không có linh kiện thay thế, Panasonic Việt Nam sẽ được toàn quyền quyết định.
  • Không áp dụng cho các sản phẩm đã chịu tác động sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được ủy quyền bởi Panasonic Việt Nam.
  • Panasonic có quyền kiểm tra và sửa chữa trực tiếp tại địa điểm khách hàng.

Cách thức đăng ký: Tổng đài Panasonic: 1800 1593.

Chính sách bảo hành đặc biệt của  Panasonic

6.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Electrolux

Thời gian áp dụng: Từ 13/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí 100% công kiểm tra sản phẩm.
  • Giảm 50% chi phí thay thế linh kiện.
  • Ưu đãi hỗ trợ khi mua thiết bị mới (áp dụng với những sản phẩm không thể sửa chữa).

Sản phẩm áp dụng: Máy giặt Electrolux, máy giặt sấy Electrolux, máy sấy Electrolux, máy rửa chén Electrolux, tủ lạnh Electrolux, bếp gas Electrolux, bếp điện âm Electrolux, bếp gas thùng Electrolux, lò nướng âm Electrolux, máy hút mùi Electrolux.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Cạn, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang.
  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Electrolux đang trong thời hạn bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, theo danh mục sản phẩm được liệt kê bên trên.
  • Chỉ áp dụng cho người tiêu dùng cuối có sản phẩm bị hư hỏng trực tiếp do bão lũ. Các trường hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại hoặc hư hỏng do nguyên nhân khác sẽ tuân theo chính sách bảo hành hiện tại của Electrolux Việt Nam.

Cách thức đăng ký: Tổng đài Electrolux: 1800 58 88 99  (miễn phí cước cuộc gọi).

Lưu ý

  • Tùy vào tình hình thực tế, việc kiểm tra có thể kéo dài từ 3 - 5 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
  • Electrolux sẽ nỗ lực tối đa để sửa chữa khôi phục thiết bị, tuy nhiên, đối với các trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc linh kiện thay thể không còn, Electrolux có quyền quyết định về phương thức hỗ trợ.
7.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Philips

Thời gian áp dụng: Từ 13/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn chi phí công sửa chữa.
  • Miễn chi phí linh kiện cho sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Giảm giá linh kiện cho sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Thu hồi sản phẩm cũ và hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mới với giá ưu đãi lên đến 50% (áp dụng với những sản phẩm không thể sửa chữa).

Sản phẩm áp dụng: Nồi chiên không dầu Philips, nồi cơm điện Philips, máy xay sinh tố Philips, bàn ủi hơi nước Philips.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
  • Áp dụng cho sản phẩm được phân phối bởi Philips và số serial có ngày sản xuất sau ngày 01/01/2019. Trong trường hợp không có linh kiện thay thế, Philips sẽ được toàn quyền quyết định.
  • Không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba hoặc trung tâm không được ủy quyền bởi Philips.

Cách thức đăng ký:

  • Trung tâm bảo hành ủy quyền Philips Việt Nam: Tại đây.
  • Zalo OA: PhilipsHomeLivingVN.
  • Tổng đài Philips: 1800 400183. 

Chính sách bảo hành đặc biệt của Philips

8.

Chính sách bảo hành đặc biệt của AQUA

Thời gian áp dụng: Từ 09/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí công kiểm tra sản phẩm (bao gồm phí cự ly và phí kiểm tra sản phẩm).

Sản phẩm áp dụng: Máy giặt AQUA, tủ lạnh AQUA, điều hòa AQUA, tủ đông AQUA, tủ mát AQUA, tivi AQUA.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An.
  • Đối tượng áp dụng: Đại lý phân phối, bán lẻ, người tiêu dùng sản phẩm của Aqua.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành chính hãng theo quy định của Công ty Aqua.
  • Chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão lũ, không áp dụng cho những sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khác (bao gồm sản phẩm được sửa chữa bởi dịch vụ không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty Aqua, sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành chính hãng).

Cách thức đăng ký:

Quý khách hàng vui lòng thông báo với tổng đài viên nội dung "Đăng ký chương trình chương trình hỗ trợ khách hàng miền Bắc do cơn bão số 3" để phân biệt với các thông tin bảo hành thông thường.

Lưu ý

  • Việc đến kiểm tra và xử lý tại nhà khách hàng có thể kéo dài từ 3 - 7 ngày, tùy theo khối lượng công việc của Trung tâm Bảo hành tại thời điểm nhận được thông tin.
  • AQUA có quyền từ chối hỗ trợ trong trường hợp linh kiện không thể thay thế hoặc linh kiện không có.
9.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Daikin

Thời gian áp dụng: Từ 12/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí hoàn toàn nhân công kiểm tra và sửa chữa điều hòa không khí treo tường Daikin.
  • Giảm 50% phụ tùng và vật tư thay thế phát sinh trong quá trình kiểm tra và sửa chữa.

Sản phẩm áp dụng: Điều hòa không khí Daikin.

Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng điều hòa không khí Daikin bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ trong các khu vực: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội , Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Lào Cai, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu.

Cách thức đăng ký

  • Tổng đài Daikin 1800 6777.
  • Ứng dụng DAIKIN VIETNAM.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Daikin

10.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Hitachi

Thời gian áp dụng: Từ 13/09 đến 10/10/2024

Nội dung chính sách

Với sản phẩm lỗi còn trong bảo hành: Miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa với các sản phẩm lỗi do hậu quả của bão lũ gây ra dù không thuộc phạm vi bảo hành.

Với sản phẩm lỗi không còn bảo hành:

  • Chi phí nhân công: Miễn phí.
  • Linh kiện thay thế (nếu có): Giảm giá 50%.

Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm Hitachi được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ năm 2018 đến nay.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lào Cai, Tuyên Quang, Yên Bái, Hà Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho cửa hàng kinh doanh, sửa chữa).
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng trực tiếp bởi bão lũ.

Cách thức đăng ký:

Chính sách bảo hành đặc biệt của Hitachi

11.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Sharp

Thời gian áp dụng: Từ 13/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí toàn bộ chi phí dịch vụ sửa chữa, bao gồm phí kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện và phí đi lại, vận chuyển.
  • Miễn phí chi phí linh kiện thay thế (nếu có).

Sản phẩm áp dụng: Tủ lạnh Sharp, điều hòa không khí Sharp, máy giặt Sharp.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc 25 tỉnh thành miền Bắc bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hòa Bình.
  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh, điều hòa không khí và máy giặt được phân phối chính thức bởi Sharp Việt Nam, còn trong thời hạn bảo hành và bị vào nước, hư hại hoặc ảnh hưởng trực tiếp bởi bão Yagi. Các trường hợp hư hỏng khác sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành thông thường được ban hành ngày 01/01/2024 của Sharp Việt Nam.
  • Đối với các sản phẩm không còn linh kiện thay thế hoặc hư hỏng nặng, không thể sửa chữa, Sharp Việt Nam sẽ có toàn quyền đưa ra giải pháp và quyết định phù hợp.

Cách thức đăng ký:

Chính sách bảo hành đặc biệt của Sharp

12.

Chính sách bảo hành đặc biệt của TCL

Thời gian áp dụng: Từ 14/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

Sản phẩm còn trong thời hạn và chính sách bảo hành chính hãng nhưng bị ảnh hưởng cơn bão Yagi:

  • Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển, vận chuyển.
  • Miễn phí hoàn toàn linh kiện.

Sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành nhưng bị ảnh hưởng cơn bão Yagi:

  • Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển, vận chuyển.
  • Hỗ trợ 50% chi phí linh kiện thay thế.

Sản phẩm áp dụng:  Tivi TCL, điều hòa TCL, máy giặt TCL.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Hà Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thanh Hóa.
  • Sản phẩm do công ty TCL Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão lũ, không áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân khác.
  • TCL Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ trong trường hợp linh kiện không thể thay thế hoặc linh kiện không có sẵn.
  • Việc kiểm tra và xử lý có thể kéo dài theo tình hình thực tế tại khu vực và khối lượng công việc của Trung tâm Bảo hành Ủy quyền.

Cách thức đăng ký: Tổng đài TCL: 1800 588880.

13.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Comfee

Thời gian áp dụng: Từ 10/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

Đối với sản phẩm còn bảo hành chính hãng:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và chi phí đi lại.
  • Miễn phí hoàn toàn linh kiện.

Đối với sản phẩm đã hết bảo hành chính hãng theo quy định của Comfee Việt Nam:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và chi phí đi lại.
  • Giảm 50% tiền linh kiện thay thế.

Sản phẩm áp dụng: Máy rửa chén Comfee, máy nước nóng Comfee, điều hòa Comfee.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái.
  • Sản phẩm được phân phối trực tiếp từ Comfee Việt Nam.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng và ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ, các trường hợp hư hỏng khác sẽ không được áp dụng và tuân theo chính sách bảo hành thông thường từ Comfee Việt Nam.

Cách thức đăng ký:

  • Tổng đài Comfee: 1800 1529.
  • Tổng đài Zalo OA COMFEE VIETNAM.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Comfee

14.

Chính sách bảo hành đặc biệt của Hisense

Thời gian áp dụng: Từ 12/09 đến 30/09/2024

Nội dung chính sách

  • Miễn phí tiền công kiểm tra, sửa chữa và chi phí đi lại.
  • Đối với những máy có thể sửa chữa thì tiến hành sửa chữa (miễn phí linh kiện).
  • Đối với những máy hư hỏng nặng, không thể sửa chữa hoặc không có linh kiện thay thế thì quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình thu cũ đổi mới với giá ưu đãi.

Sản phẩm áp dụng:  Tivi Hisense, tủ lạnh Hisense, máy giặt Hisense, điều hòa Hisense.

Điều kiện áp dụng

  • Khách hành thuộc các tỉnh: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, các tỉnh thành thuộc khu vực miền núi phía bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối chính hãng bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho những sản phẩm đã bán ra đến người dùng cuối (không áp dụng cho cửa hàng kinh doanh).

Cách thức đăng ký: Tổng đài Hisense: 1800 888877.