2 bước để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Panasonic qua tin nhắn

2 bước để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Panasonic qua tin nhắn

Để có thể đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng của mình như thời hạn bảo hành, Panasonic đã cho phép các khách hàng của mình khi mua bất kỳ điều hòa Panasonic bất kỳ có thể kích hoạt bảo hành cho điều hòa của mình thông qua tin nhắn sms. MediaMart sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Panasonic trong bài viết dưới đây

1.

2 bước để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Panasonic qua tin nhắn

Để có thể đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng của mình như thời hạn bảo hành, Panasonic đã cho phép các khách hàng của mình khi mua bất kỳ điều hòa Panasonic bất kỳ có thể kích hoạt bảo hành cho điều hòa của mình thông qua tin nhắn sms. MediaMart sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Panasonic theo 2 bước dưới đây:

1. Bước 1:
- Nếu khách hàng tự mình kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì có thể nhắn tin theo cú pháp sau:
Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050
- Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau: Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050
Trong đó:
- SDT: Số điện thoại sử dụng của khách hàng
- Model: Model dàn nóng của máy
- SoMay: Số seri dàn nóng của máy

2. Bước 2
Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng sẽ phải dùng điện thoại của mình để nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau:
Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050
Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 được thực hiện hoàn toàn miễn phí.