- Phối hợp với BP tiếp nhận kiểm tra, xác định tình trạng sản phẩm bảo hành (yêu cầu xác định chính xác sản phẩm trong hay ngoài điều kiện bảo hành)
- Tiếp nhận phiếu giao việc, thực hiện triển khai sửa chữa, lắp đặt tại trung tâm sửa chữa HNK
- Đề nghị cấp phát LK-PK, đổi sản phẩm mới nếu đủ điều kiện.v.v.
- Đảm bảo sản phẩm sửa chữa, lắp đặt phải đạt chất lượng và thời gian theo yêu cầu. Các thông tin phải ghi chép rõ ràng, đầy đủ, chính xác.
- Thường xuyên tự rà soát sản phẩm bảo hành thuộc trách nhiệm giải quyết của mình. Đảm bảo không để xảy ra tình trạng sản phẩm quay lại bảo hành
- Trả lại sản phẩm đã sửa xong cho BP điều phối, trả hàng
- Phân loại được đúng lỗi, khắc phục triệt để tình trạng lỗi của sản phẩm
- Phản ánh kịp thời về các dòng sản phẩm hay lỗi, hoặc các lỗi phổ biến. Tập hợp giải pháp kỹ thuật, sáng kiến sửa chữa đối với các dòng sản phẩm bảo hành
- Phản ánh kịp thời các vướng mắc trong quá trình làm việc tới Trưởng BP Bảo hành
- Trao đổi học hỏi & phổ biến kinh nghiệm với các KTV khác
- Phối hợp cùng bộ phận tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo nơi làm việc gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, vệ sinh gìn giữ công cụ, đồ dùng, thiết bị làm việc Điều hòa, máy giặt, máy lọc nước, quạt điều hòa...