ACER: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Biên tập bởi: test - Cập nhật ngày 07/02/2022 15:32
Acer Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp
1.
ACER: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Acer Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp
1. Bảo hành tận nơi nhận và trả sản phẩm thông qua nhà vận chuyển trong suốt thời gian bảo hành: Khách hàng yêu cầu dịch vụ thông qua Hotline 1900-969601.
2. Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày làm việc trong suốt thời gian bảo hành: Dựa vào tin nhắn từ hệ thống gởi đến khách hàng tính từ thời điểm Trung tâm Bảo hành Acer nhận sản phẩm từ công ty vận chuyển (hệ thống gởi tin nhắn đến khách hàng) đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (hệ thống gởi tin nhắn đến khách hàng). Acer sẽ đổi mới một sản phẩm tương đương nếu không thể hoàn thành việc sửa chữa trong vòng 3 ngày làm việc.
Ghi chú: Thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua.
3. Đối với màn hình máy tính: Bảo hành một đổi một Đổi mới một màn hình tương đương trong suốt thời gian bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố nằm trong điều kiện bảo hành.
4. Hỗ trợ nâng cấp bảo hành mở rộng lên tới 3 năm dành cho máy tính xách tay, máy tính để bàn với chi phí chỉ 400.000 đồng
Chi tiết vui lòng liên hệ 1900 969601