Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Biên tập bởi: Trương Vân Anh - Cập nhật ngày 14/09/2024 08:15

Đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão Yagi gây ra, MediaMart và Samsung Việt Nam triển khai chương trình “Samsung Vina hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi” nhằm hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh bị thiệt hại bởi bão Yagi

1.

Địa điểm áp dụng

Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

2.

Thời gian đăng ký

Áp dụng từ  13/09/2024 đến 30/09/2024

3.

Nội dung

  • Miễn phí tiền công sửa chữa
  • Giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có)
  • Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới);
4.

Điều kiện áp dụng

  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử trước ngày 13/09/2024 bị hư hỏng và ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ, các trường hợp hư hỏng khác sẽ tuân theo chính sách bảo hành hiện tại;
  • Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ);
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc TTBHUQ của Samsung.
5.

Cách thức đăng ký

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:

Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại TTBHUQ, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ gần nhất để đăng ký dịch vụ.

Samsung Việt Nam xin được đồng hành cùng Quý khách hàng để sớm ổn định cuộc sống