ASUS CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI ĐỐI VỚI  SẢN PHẨM MÀN HÌNH

ASUS CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÀN HÌNH

Biên tập bởi: Nguyễn Mạnh Hải - Cập nhật ngày 23/10/2021 16:39

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty TNHH Công Nghệ ASUS Việt Nam phối hợp cùng với siêu thị điện máy Mediamart triển khai chương trình bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm đối với sản phẩm màn hình

1.

ASUS CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÀN HÌNH

Từ 01/01/2017đến 31/12/2017 ,nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty TNHH Công Nghệ ASUS Việt Nam phối hợp cùng với siêu thị điện máy Mediamart triển khai chương trình bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm đối với sản phẩm màn hình.Khi mua sản phẩm các sản phẩm màn hình của ASUS, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.
 

 

1. Cơ chế chương trình:

Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối

Thời điểm áp dụng: Từ 01/01/2017 – 31/12/2017  

Sản phẩm áp dụng: màn hình LCD ASUS

Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc.

Hotline: 1800-6588.

2. Quy trình thực hiện bảo hành

 

3.Những lưu ý về dịch vụ bảo hành tận nơi

Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

Các sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.

Việc bảo hành tận nơi sẽ do trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện. (Địa chỉ các TTBH ASUS.)

Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao nhận tận nhà miễn phí của ASUS.

Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam.